Giặt thảm văn phòng giá rẻ

Với phương châm: Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Công ty Đô Thị Services đã không ngừng nghiên cứu và chọn lựa những phương pháp giặt thảm văn phòng hiệu quả với giá rẻ, các trang thiết bị và chất tẩy rửa đáp ứng chất lượng dịch vụ, sạch, an toàn và độ bền cho thảm trải sản. Xây dựng niềm tin và đem lại sự hài lòng cho quý khách.
Luôn cân nhắc và chọn phương pháp tối ưu, và đem lại hiệu qua cao trước khi giặt thảm

Phân loại thảm trước khi thực hiện giặt thảm văn phòng

Thảm văn phòng rất đa dạng về chủng loại, chất liệu làm thảm.
Thảm len: Đáp ứng nhu cầu trang trí cao cấp qua nhiều năm tháng. thảm len với chất liệu dể bị ảnh hưỡng bởi các loại chất tẩy rửa có nồng độ axit, PH cao, thảm len phải đươc giặt bằng các loại hoá chất có tinh PH thấp (5.0 – 7.5), đồng thời phải kết hợp làm khô nhanh (tránh làm cho thảm biến dạng)
giat-tham-van-phong-hcm

Thảm cotton: Những tấm thảm làm từ chất liệu thiên nhiên,không làm từ các hoá chất nhân tạo (keo, phẩm màu) nên không tạo mùi, không gây hại cho môi trường và sức khoẻ. Ngoài ra chúng khá bền bỉ, giảm tiếng ồn và cách âm tốt.
Thảm đay: Đay đã được sử dụng để lót sàn nhà trong nhiều thế kỉ nay. Được sản xuất từ thân 1 loài cây, đay được thu hoạch bằng tay, ngâm nước và giã bằng chày để tách những thớ sợi tự nhiên và được se thành sợi.
Thảm lụa: chật liệu từ lụa tự nhiên không cho phép giặt lâu trong môi trường nước, chính vì vậy cần áp dụng phương pháp giặt khô (lưu ý: không được sử dụng hơi nóng trực tiếp làm khô thảm cũng như ánh nắng trực tiếp.
Thảm sợi tổng hợp (synthetic fibers): Phải tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để chọn phương pháp giặt tốt nhất

Quy trình giặt thảm văn phòng

quy-trinh-giat-tham-van-phong
Bước 1: Kiểm tra độ an toàn của thiết bị. Di chuyển đồ đạc trước khi giặt thảm văn phòng, tạo ra khoảng trống càng nhiều càng tốt
Bước 2: Hút bụi trên thảm, kiểm tra các góc cạnh của thảm đã được dán chặt xuống sàn chưa. Dùng dung môi để tẩy các vết bẩn trên bề mặt trước khi dùng máy chà thảm (dùng bàn chải tay xử lý vết bẩn).
Bước 3: Thử hoá chất giặt thảm văn phòng trước khi giặt nếu thấy không có phản ứng thì mới tiếp tục cho giặt, tránh không để cho vết bẩn loang ra xung quanh khi đang tẩy. Dùng máy chà sàn đa năng có gắn bàn chải để tiến hành giặt thảm văn phòng. Dùng bàn chải tay để giặt các góc tường, chân tường và những nơi máy không vào được.
quy-trinh-giat-tham
Bước 4: Làm khô thảmkê lại đồ đạc về vị trí ban đầu
Giặt thảm văn phòng giá rẻ tại Đô Thị Services với giá rẻ.

Liên hệ: 38642897 Hotline: 0903951371